Pages

Banner 468 x 60px

 

Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Microsoft Windows 8 Consumer Preview (32-bit)

0 nhận xét


Xin lưu ý rằng, trong khi Microsoft đang tránh sử dụng từ "beta", đó là chính xác những gì này là: a, phát hành trước hệ điều hành chưa hoàn chỉnh và không đầy đủ. Nó cũng tương đối ổn định và một cái nhìn rất thú vị tại nơi Windows được nhóm tiếp theo, chỉ cần cẩn thận nơi bạn chọn để cài đặt nó: bạn sẽ không thể gỡ bỏ cài đặt nó sau này.

Các tùy chọn an toàn nhất, sau đó là cài đặt Xem trước người tiêu dùng một công cụ ảo hóa, chẳng hạn như VirtualBox . Hiệu suất sẽ không được tốt, nhưng sự tiện lợi của chạy Windows 8 trong một cửa sổ trên máy tính để bàn hiện tại của bạn nhiều hơn sẽ bù đắp cho rằng với hầu hết mọi người.
Cài đặt chính nó nói chung là đơn giản, nhiều khi bạn có thể mong đợi với bất kỳ phiên bản khác của Windows. Và (nếu bạn không theo lời khuyên của ảo hóa của chúng tôi) hệ điều hành nên cài đặt trên bất kỳ phần cứng mà có thể chạy Windows 7. Các biến chứng chỉ là bạn sẽ cần một mã khóa sản phẩm: Microsoft Windows 8 tiêu dùng Preview Hỏi đáp tất cả mọi người có thể sử dụng NF32V Q9P3W-7DR7Y-JGWRW-JFCK8.

Và một khi cài đặt được hoàn tất sau đó bạn sẽ có thể khám phá nhiều cải tiến trong Windows Preview tiêu dùng 8. Các màn hình bắt đầu là hơn cấu hình và dễ dàng hơn để sử dụng, nó là dễ dàng để pin và các ứng dụng nhóm và các phím tắt để truy cập nhanh chóng; Search là thông minh hơn, có những ứng dụng Metro nhiều, và các của Windows App cửa hàng là bây giờ có sẵn với nhiều hơn để duyệt và tải. Go có một cái nhìn cho chính mình.

DOWNLOAD  HERE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét